Giỏ hàng

Dữ liệu trống
Tổng cộng
Chi tiết giỏ hàng

Cashew for

                 ... cinema

Cashew for
                 ... food

Cashew for
                ... party

Cashew for
                 ... picnic

TÁC DỤNG CỦA HẠT ĐIỀU

Hạt điều Bình Phước không những được biết đến với hương vị thơm ngon, mà còn cung cấp tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Trong khi một số người nghĩ rằng, đây là một loại thực phẩm không lành mạnh và quá nhiều chất béo, thì sự thật là hoàn toàn ngược lại. Hạt điều cung cấp một nguồn giàu chất dinh dưỡng thiết yếu khác nhau như kẽm, sắt, phốt pho...

Khi biết được lợi ích thực sự của hạt điều đối với sức khỏe, bạn có thể sắp xếp bữa ăn của bạn một cách dễ dàng và khoa học hơn rất nhiều. Lợi ích sức khỏe của các hạt điều: 

• Không chứa cholesterol và cực kỳ an toàn cho tim.

• Có tác dụng xây dựng cơ thể.

• Giúp trong việc duy trì nướu răng và răng khỏe mạnh.

• Cung cấp năng lượng cho cơ thể và được coi là một loại thực phẩm giàu năng lượng.

• Có chứa các chất béo không bão hòa đơn lành mạnh, giúp bảo vệ tim của bạn vì nó giúp làm giảm các chất béo trung tính thường gây ra bệnh tim.

• Có đặc tính chống oxy hóa, hạt điều giúp loại bỏ các gốc tự do gây ung thư.

• Giàu magiê. Magiê cùng với canxi có tác dụng xây dựng cơ bắp khỏe mạnh và xây dựng xương trong cơ thể của bạn.

• Những phụ nữ bị mất ngủ do lợi ích các vấn đề mãn kinh nên ăn một ít hạt điều để cải thiện giấc ngủ của mình.

• Khoáng chất đồng có trong hạt điều cung cấp sự linh hoạt cho xương và khớp và mạch máu.

• Tiêu thụ hạt điều cho phép cơ thể hấp thụ chất sắt, giúp loại bỏ bệnh ung thư do các gốc tự do gây ra, sản xuất melanin giúp làn da và mái tóc của bạn đẹp hơn.

• Trong hạt điều có axit béo bao gồm tocopherols, phytosterol và squalene giúp đỡ trong việc làm giảm bệnh tim với những lợi ích gia tăng hàm lượng cholesterol không thực sự là một thực phẩm sức khỏe.

Hạt điều có lượng chất béo tương đối thấp hơn so với các loại hạt khác trong đó bao gồm đậu phộng, hạnh nhân hồ đào và quả óc chó. Tuy nhiên, bạn cũng nên bổ sung hạt điều một cách điều độ, không nên lạm dụng quá.