Giỏ hàng

Dữ liệu trống
Tổng cộng
Chi tiết giỏ hàng

Cashew for

                 ... cinema

Cashew for
                 ... food

Cashew for
                ... party

Cashew for
                 ... picnic

ĂN HẠT ĐIỀU CÓ BỊ TĂNG CÂN KHÔNG

ĂN HẠT ĐIỀU CÓ BỊ TĂNG CÂN KHÔNG

ĂN HẠT ĐIỀU CÓ BỊ TĂNG CÂN KHÔNG

hạt điều

Rất nhiều người béo phì vì nóng lòng muốn có một vóc dáng “mi nhon” nên đã thực hiện chế độ tập luyện và ăn kiêng vô cùng khắt khe. Tuy nhiên, hiệu quả mang lại thường không cao và khiến cơ thể bị suy nhược. Làm thế nào để bạn vừa giảm cân nhưng vẫn duy trì một chế độ dinh dưỡng tốt cho sức khỏe? 

Ăn một cách điều độ: Để cơ thể lúc nào cũng rơi vào trạng thái cồn cào vì đói là một việc không hề tốt cho quá trình giảm cân. Hãy ăn những thứ bạn thích nhưng luôn lưu ý về lượng calo dung nạp vào cơ thể. Cố gắng không để cơ thể bị bỏ đói bằng cách bỏ bữa này rồi ăn dồn bữa khác. Bạn nên duy trì chế độ ăn uống điều độ. Bạn chỉ nên dành một ngày trong tuần để ăn thực phẩm chiên hoặc đồ ăn ngọt, tuy nhiên cũng nên lưu ý ăn một lượng vừa phải.

Chia nhỏ bửa ăn: Chế độ ăn giảm cân tốt nhất là chia nhỏ các bữa ăn trong ngày là cách tốt nhất để làm dịu cơn đói và duy trì sự trao đổi chất ổn định. Thông thường, khi ăn 3 bữa một ngày, chúng ta có xu hướng sẽ ăn nhiều hơn vào những bữa chính này. Thay vì thế, bạn hãy ăn thành 6 bữa nhỏ một ngày. Việc ăn 3 bữa một ngày sẽ khiến bạn có cảm giác đói hơn trước giờ ăn và đó là lý do khiến bạn phải ăn nhiều hơn khi vào bữa.

Không bỏ bửa sáng: Bữa sáng là nguồn năng lượng cho hoạt động não bộ, nếu không ăn sáng cơ thể sẽ không nạp đủ nhiên liệu và năng lượng để thực hiện những hoạt động trong ngày, khi đó cơ thể bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, não không thể tập trung tinh thần và phản ứng một cách trì trệ.

 Ăn nhiều protein và ít carbohydrate 

Nạp mọi loại protein trong các bữa ăn sẽ giúp bạn giảm được cảm giác thèm ăn. Bạn có thể lựa chọn các loại protein để sử dụng như từ thịt, đậu phụ hay các loại hạt.

Hạt điều giảm cân? Tại sao không?

Hạt điều là một loại hạt chứa nhiều protein rất phù hợp với chế độ ăn kiêng của người muốn giảm cân.

Cứ trong 100gr hạt điều chứa khoảng 564Kcal, tương đương với một số hạt khô khác. Cụ thể trong 100gr hạt điều chứa:

- Nước : 4g

- Glucid: 28,7g

- Protid: 18,4g

- Lipid: 46,3g

- Tro: 2,6g

- Canxi: 28mg

- Photpho: 462mg

- Sắt: 3,6mg

- Vitamin A: 5mcg

- Vitamin B: 0,25mg

- Vitamin C: 1mg

 

Đặc biệt hạt điều chứa nhiều hàm lượng dưỡng chất chống oxy hóa hàng đầu là axit béo : omega-3 và omega-6.

Như các bạn đã biết chế độ giảm tăng đạm, béo giảm tinh bột thì hạt điều là một trong những thực phẩm không thể thiếu trong chế độ này. Để giảm cân hiệu quả nhưng lại không gây ảnh hưởng đến sức khỏe thì cần đảm bảo dinh dưỡng cần thiết cho một  cơ thể nhưng phải tiết chế lượng calories và cơn thèm ăn. Hạt điều có thể đáp ứng điều kiện đó. Bạn có thể mang theo hạt điều rang muối Winut bên mình để những lúc thèm ăn bạn có thể ăn vài ba hạt thay cho những món ăn vặt bạn thường sử dụng như snack, đồ ngọt, thức ăn nhanh,… Ngoài ra hạt điều có thể kết hợp trong thực đơn hằng ngày, bạn có thể thêm hạt điều vào món salad quen thuộc hằng ngày, kết hợp với món xào ,..v..v. Vừa ngon miệng lại vừa không sợ tăng cân, một giải pháp tuyệt vời phải không nào.

 

tags: hat dieu, hạt điều, hạt điều mật ong, hạt điều wasabi, hat dieu rang muoi, hạt điều rang muối